Khoá Học: QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP

/
/
QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP

QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP

Địa điểm: Tại doanh nghiệp

Lịch học

Giờ học

Học phí ưu đãi

Học phí tham gia

(*) Phí ưu đãi sẽ được áp dụng trước ngày khai giảng 7 ngày

• Sau khi tham gia khóa đào tạo, người học sẽ có những kiến thức cơ bản về quản trị rủi ro doanh nghiệp; có khả năng phân biệt & nhận dạng các loại rủi ro trong doanh nghiệp; có khả năng thu thập thông tin, phân tích, tổng hợp và đánh giá được mức ảnh hưởng của rủi ro đến các mục tiêu của doanh nghiệp; xây dựng kế hoạch thực hiện các biện pháp kiểm soát rủi ro và xây dựng kế hoạch tài trợ tổn thất do rủi ro gây ra.
• Khóa đào tạo cũng giúp người học rèn luyện các kỹ năng về thu thập thông tin, nhận diện, phân tích, tổng hợp và giải quyết các vấn đề liên quan đến rủi ro trong doanh nghiệp; đồng thời giúp người học có thái độ tích cực hơn trong nhận thức và xử lý rủi ro trong doanh nghiệp.

• Về kiến thức: Phân biệt và nhận dạng được các loại rủi ro trong kinh doanh; xây dựng được các biện pháp kiểm soát rủi ro; xây dựng được phương án tài trợ tổn thất do rủi ro gây ra.
• Về kỹ năng: Có kỹ năng vận dụng các kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề liên quan đến rủi ro trong doanh nghiệp; kỹ năng tổng hợp và phân tích để nhận diện các rủi ro trong doanh nghiệp.
• Về mức tự chủ và chịu trách nhiệm: Có thái độ tích cực trong nhận thức và xử lý rủi ro trong doanh nghiệp

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

Thời gian Nội dung
Buổi 1 Phần 1: Tổng quan Quản trị rủi ro

1.1.Các khái niệm về phân loại rủi ro

1.2.Sự tồn tại khách quan của rủi ro

1.3.Khái niệm quản trị rủi ro

1.4.Nguyên tắc, mục tiêu và nhiệm vụ của quản trị rủi ro

1.5.Mối quan hệ chức năng giữa quản trị (QT) rủi ro và QTCL, QTHĐ

1.6 Tiến trình quản trị rủi ro

Phần  2: Nhận dạng rủi ro 

2.1 Khái niệm

2.2 Các thành phần của rủi ro

2.3 Các phương pháp nhận dạng rủi ro

2.4 Phân tích mối hiểm họa

Buổi 2 Phần 3: Đo lường rủi ro

3.1 Khái niệm

3.2 Mục tiêu

3.3 các phương pháp đo lường

Phần 4: Kiểm soát rủi ro

4.1 Khái niệm và mục tiêu kiểm soát

4.2 Chuỗi rủi ro

4.3 Các kỹ thuật kiểm soát

Nghiên cứu Case study

Buổi 3 Phần 5: Tài trợ rủi ro

5.1 Khái niệm tài trợ

5.2 Mục đích của tài trợ

5.3 Phân loại

5.4 Tài trợ

Phần 6: Quản trị rủi ro chiến lược

6.1 Tổng quan

6.2 Vai trò và nhiệm vụ trong quản trị rủi ro chiến lược

6.3 Khung quản trị rủi ro chiến lược

Buổi 4 Phần 7: Rủi ro hoạt động

7.1 Tổng quan

7.2 Nhận diện và phân loại rủi ro

7.3 Trách nhiệm quản trị rủi ro

Phần 8: Rủi ro tuân thủ

8.1 Tổng quan

8.2 Khung quản trị rủi ro tuân thủ

8.3 Trách nhiệm của các chức năng trong quản trị rủi ro tuân thủ

Nghiên cứu Case study

 

LỢI ÍCH KHI THAM GIA

  • Giúp doanh nghiệp liên kết mục tiêu, phối hợp công việc đúng người nhằm phát huy những năng lực tiềm ẩn của nhân viên và nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp 
  • Gắn kết nhân viên với tổ chức
  • Tạo động lực làm việc của nhân viên
  • Xây dựng và hình thành văn hoá doanh nghiệp nhằm tạo nên giá trị doanh nghiệp
  • Thu hút và giữ chân người tài
0 +

Hệ thống quản lí

0 +

Khoá đào tạo về ISO

0 +

nhà lãnh đạo về quản lý

0 +

Cán bộ nhân viên 

Viện ILT tự hào là một thành viên của APG Group.

APG là một tổ chức tụ hội các chuyên gia xuất sắc trong quản trị doanh nghiệp, chuyên cung cấp các giải pháp vận hành xuất sắc, bắt đầu từ cấu trúc và tái cấu trúc tổ chức, quản lý chất lượng theo các chuẩn ISO, đào tạo nguồn nhân lực và kết nối hợp tác thương mại quốc tế

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY

Scroll to Top