Home
Tiến Sĩ Lê Đỗ Duy Ân

Chức vụ hiện tại:  - Giám đốc Bán hàng – ngành hàng Tiêu dùng tại Diethelm Vietnam Co.,Ltd,

Học thuật:

  • Năm 2011: Tiến sĩ Kinh tế - MBA  (NUS cấp)
  • Từ 2006 - 2008:  Giấy chứng nhận về “Nhà Quản lý nhãn hàng Nivea xuất sắc Châu Á “ (2006, 2007, 2008) (Tập đòan DKSH cấp)
  • Năm 2004:  Thạc sĩ  Toán - Tin chuyên ngành Lập trình - CNTT ( ĐHBK TP.HCM và NUS cấp)Từ 2002 - 2004:  Tốt nghiệp Đại học Quốc Gia Singapore NUS
  • Từ 1995 - 2000: Tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa – ĐH Quốc Gia TP.Hồ Chí Minh
  • Từ 1996 – 1997:  Giải nhất Toán – Tin cấp Quốc Gia, Huy chương vàng Toán – Tin cấp Quốc Tế tại Hàn Quốc, Ấn Độ

Trình độ ngoại ngữ:

  • Năm 2001: TOEFL 550
  • Ngọai ngữ thông dụng: Anh Văn – Nâng cao
  • Pháp Văn – Giao tiếp

Kinh nghiệm:

  • TS. Lê Đỗ Duy Ân đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong công việc Quản lý, Kinh doanh
  • Đạt tiêu chuẩn Giám Đốc bán hàng cấp Quốc Gia của một Tập đoàn Kinh doanh hàng đầu trên Thế giới
  • Đạt tiêu chuẩn về chiến lược/ cố vấn họat động Kinh doanh

Công việc đã từng tham gia:

Diethelm Vietnam Co.,Ltd – Market Intelligence

  • Chức vụ: Giám đốc bán hàng ngành hàng Tiêu dùng – GĐ nhãn hiệu mỹ phẩm Nivea (9/2004 đến nay)
  • Mô tả công việc:
    • Huấn luyện cho nhân viên bán hàng, Giám sát bán hàng về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
    • Lập kế họach bán hàng, dự án và quản lý khách hàng trên Tòan Quốc.
    • Kết hợp với phòng Maketting để phát triển các chiến lược tuyên truyền, quảng cáo cũng như xác định được thời gian và thời điểm quảng cáo thích hợp. Đồng thời đề xuất và ước tính được chi phí cho từng chiến dịch.
    • Phát triển các quảng cáo/ đề nghị chiến dịch tiếp thị, đề xuất các khái niệm và ngân sách ước tính cho khách hàng phê duyệt.
    • Liên hệ với khách hàng, sử dụng kiến thức sản phẩm và nghiên cứu để xác định quảng cáo / tiếp thị mục tiêu và hạn chế ngân sách.
    • Cung cấp rõ ràng và kịp thời chỉ đạo cho tất cả các bộ phận cơ quan khác liên quan đến chiến dịch thông qua cuộc họp nhóm, đặt hàng làm việc, sửa đổi sáng tạo / phương tiện truyền thông ngắn gọn, nhiệm vụ / trạng thái… Ngoài ra tiến hành cuộc họp thường xuyên với khách hàng để tiếp tục cập nhật trên các chiến dịch.
    • Quản lý các thành viên của nhóm nội bộ cho các phương tiện thông tin quản lý nhà cung cấp nếu có, và đề xuất quy hoạch, và do đó việc duy trì mối quan hệ thân mật với họ.
    • Quản lý các nhóm nội bộ để đảm bảo mọi họat động diễn ra tốt đẹp Quản lý tất cả các đơn hàng/ cuộc gọi khách hàng tiềm năng mới để bán hàng.

Empowmwdia

  • Chức vụ: Quản lý truyền thông (11/2004 - 6/2005)
  • Mô tả công việc:
    • Phát triển dự án
    • Khảo sát và lên kế họach, các mặt hàng liên quan đến chi phí Quản lý dự án
    • Quản lý nhóm làm việc (6 người)
    • Giữ liên lạc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
    • Phát triển và quan hệ với công chúng

Vebus Communications

  • Chức vụ: Senior Event Executive (11/2004 - 6/2005)
  • Mô tả công việc:
    • Liên hệ với nhà cung cấp và quản lý
    • Theo dõi quá trình thực hiện
    • Thiết lập, phát triển và điều chỉnh dự toán
    • Khách hàng: H & S (P & G), OLAY (P & G), Twister (PEPSICO), Acne-Aid (Stiefel), Mead Johnson (Bristol Meyers Squibb), OMO (Unilever), Corbierre Care (Sanofi-Aventis), Plavix (Sanofi - Aventis), San Miguel, xoài, Alaxan (United Pharma, Nike

Coca Cola Co.,Ltd:

  • Chức vụ: Senior Client Service Executive (03/2003 - 3/2004)
  • Mô tả công việc:
    • Tìm kiếm khách hàng mới & giữ mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại
    • Giữ liên lạc với khách hàng, cung cấp cho các đề xuất bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi … cho khách hàng
    • Theo dõi quá trình thực hiện, yêu cầu báo cáo từ các nghiên cứu thực địa
    • Viết báo cáo và cung cấp cho khách hàng
    • Thực hiện dự án cho một số thương hiệu trong ngành công nghiệp thực phẩm và siêu thị

Chuyên viên đào tạo kỹ năng mềm :

  • Chức vụ : Giảng viên (từ năm 2008 – nay)


Giảng viên ILT